YCH PROTRADE

Kể từ cuối năm 2012 YCH đã mở rộng với hoạt động logistic sang ngành dược với việc triển khai dịch vụ bảo quản thuốc tại khu vực Hà nội. Với sự tư vấn của CPharma, YCH Protrad đã triển khai thành công hệ thống kho hàng bảo quản thuốc tại Khu công nghiệp Hà Bình Phương.

 

YCH Protrade là một liên doanh giữa YCH GROUP (Singapore) và Protrade (Việt Nam) có trụ sở chính đặt tại tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, YCH PROTRADE cũng có chi nhánh tại Hà Nội, Bắc Ninh và Hưng Yên. Tập đoàn YCH là  đơn vị quản lý hậu cần và chuỗi cung ứng của công ty giải pháp hàng đầu ở châu Á. YCH cung cấp chuỗi các giải pháp end-to-end cung cấp hàng đầu các công ty đa quốc gia điện tử, hóa chất, dược phẩm và khách hàng hàng hóa công nghiệp. Kinh nghiệm 50 năm chuyên môn trong việc tích hợp dịch vụ 3PL (ví dụ: vận tải, Giao thông vận tải và kho bãi), YCH cung cấp các giải pháp chuỗi: IntributionTM (Sản xuất Logistics), IntrabutionTM (Kết thúc Logistics phân phối hàng hoá), và RetrogistricsTM (Service & Spares Logistics Return) tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp toàn cầu.

 

Kể từ cuối năm 2012 YCH đã mở rộng với hoạt động logistic sang ngành dược với việc triển khai dịch vụ bảo quản thuốc tại khu vực Hà nội. Với sự tư vấn của CPharma, YCH Protrad đã triển khai thành công hệ thống kho hàng bảo quản thuốc tại Khu công nghiệp Hà Bình Phương. Toàn bộ nhân viên được tập huấn hướng dẫn về các Nguyên tắc Thực hành tốt bảo quản thuốc (Good Stroge Pratices - GSP), được huấn luyện về cách viết các Quy trình thao tác chuẩn (SOP) trong hoạt động của kho dược phẩm...

Hệ thống kho đã nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng trong ngành dược phẩm và vinh dự được nhận giấy chứng nhận Thực hành tốt bảo quản thuốc (Good Storage Practices- GPS) do Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế Việt nam cấp.

Bình luận


  • Hotline : 0906094868

Cpharma.vn © Copyright 2013

phone 0906 094 868